Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

6 bước chọn mua kem tẩy lông giá rẻ an toàn

Với mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng cụ thể để giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn. Trước tiên các bạn cần phải lựa chọn đúng sản phẩm và phải thực hiện đúng quy trình hướng dẫn cho từng loại kem khác nhau. Sau khi sử dụng kem tẩy lông xong các bạn cần thực hiện dưỡng ẩm và chăm sóc da, thoa serum để ức chế lông mọc lại và da mềm mịn hơn

6-buoc-chon-mua-kem-tay-long-gia-re-an-toan
 
1. Chọn kem theo từng vùng trên cơ thể
 
Kem tẩy lông có tác dụng làm yếu các lỗ chân lông, mềm và khiến chúng dễ rụng, do thành phần pH cao tiêu diệt nang lông và cấu trúc lông. Tuy nhiên để chọn kem còn tùy thuộc vào từng vùng da cần tẩy như: vùng da mặt, chân-tay, vùng lông nách hay vùng kín. Đối với vùng da mặt và vùng kín các bạn nên sử dụng kem có thành phần nhẹ hơn để tránh tình trạng mẩn đỏ, kích ứng vùng da nhạy cảm.
 
2. Kem tẩy lông với từng loại da
 
Da người khá nhạy cảm và được chia thành nhiều loại khác nhau. Sử dụng kem với thành phần dưỡng ẩm làm mát da cho vùng da nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Đối với vùng da khô ráp các bạn hãy chọn những loại kem các thành phần tác động mạnh hơn. Các bạn nên kiểm tra kem tẩy lông trước khi sử dụng xem có bị kích ứng hay không, nên thử trên vùng da ở cổ tay khoảng 1h.
 
3. Kem tẩy lông với thành phần tự nhiên
 
Khi sử dụng kem tẩy lông các bạn nên chọn các sản phẩm chứa thành phần chiết xuất  từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả tác động an toàn cho da, đặc biệt là đối với những da nhạy cảm. Với kem tẩy lông có thành phần từ thiên nhiên sẽ cho tác động dịu nhẹ hơn, hiệu quả lại lâu hơn nhưng lại an toàn cho người sử dụng.
 
4. Kiểm tra thời gian tẩy lông
 
Mỗi loại kem tẩy lông đều có 1 đặc trưng riêng nên thời gian ủ và tẩy lông sẽ khác nhau. Có loại chỉ vài phút nhưng có loại thì cần ủ tới 15-20 phút, những loại kem tẩy nhanh sẽ có thành phần hoạt chất mạnh mẽ sẽ tác động lên da nên các bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng.
 
5. Thương hiệu uy tín và giá thành
 
Những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ thương hiệu uy tín đã được kiểm chứng, thành phần hóa chất được kiểm soát sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Sản phẩm kem tẩy lông có mức giá thành vừa phải hơn các phương án tẩy lông khác, hiệu quả làm sạch lông ổn định.
 
Tuy nhiên mỗi loại kem tẩy lông đều có 1 mức giá khác nhau, nên các bạn hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với kinh tế và an toàn khi sử dụng.
 
 
 
 
KEM TẨY LÔNG PIZU CÓ ĐẦY ĐỦ GIẤY KIỂM ĐỊNH CỦA BỘ Y TẾ
 
 
 
 

 

Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X