Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

ÁNH SÁNG XANH - KẺ THÙ THẦM LẶNG HỦY HOẠI LÀN DA

Kem chống nắng DrLacir là sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt da yếu, mỏng, hư tổn. . Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, HEV (tia xanh từ bóng đèn điện, máy tính.gây Nám, Sạm Da, Cháy Nắng..).

anh-sang-xanh-ke-thu-tham-lang-huy-hoai-lan-da
 
Nhiều bạn thường thắc mắc tại sao chăm da kĩ đến vậy mà da vẫn không đẹp? Bởi bạn thường bỏ qua 1 nhân tố ảnh hưởng đến làn da vô cùng nghiêm trọng đó là ánh sáng xanh.
 
💦𝐀́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀?
 
Ánh sáng xanh hay còn gọi là tia HEV được phát ra từ các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,... Loại ánh sáng này cũng chiếm đến 50% quang phổ mặt trời nên hoàn toàn có thể tác động đến da bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
 
Với bước sóng khá dài, ánh sáng xanh có khả năng tấn công sâu vào da hơn cả tia UV.
 
💦𝐓𝐚́𝐜 𝐡𝐚̣𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐨̛̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐚́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡
 
Ánh sáng xanh là một trong những nguyên nhân chính khiến da bị lão hoá sớm, việc tiếp xúc với HEV thường xuyên dễ dẫn đến sự hình thành nếp nhăn và gia tăng sắc tố da, gây ra tình trạng nám, sạm.
Đặc biệt, ánh sáng xanh được xem là “kẻ thù” của dân văn phòng bởi phần lớn thời gian mỗi ngày của họ đều phải tiếp xúc trực tiếp với máy tính, điện thoại,..
 
💦𝐋𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐤𝐡𝐨̉𝐢 𝐚́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐱𝐚𝐧𝐡?
 
Để bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh sáng xanh, bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da, cung cấp các thực phẩm chống oxy hóa, bạn cần sử dụng thêm sản phẩm có khả năng hỗ trợ ngăn chặn tia HEV.
#BioHe_Protection - siêu phẩm bảo vệ da toàn diện, được Chiết xuất Sữa Ong Chúa, Chiết xuất Trà Xanh, Dipotassium Glycyrrhizate từ Cam Thảo Nhật Bản, hỗ trợ giảm tác dụng của các tia có hại, góp phần chống lão hóa da, giúp da mềm mại, tươi sáng.
 
Sử dụng BioHe Protection trước các sản phẩm chống nắng hoặc trước khi makeup để bảo vệ da toàn diện hơn.
 
❤Muốn da khỏe đẹp, chọn BioHe Protection!
 
 
 
Chọn mua  KEM CHỐNG NẮNG SINH HỌC SPF 50PA (UV PLUS ở đâu uy tín, chất lượng?
 
 
 
 
 
Là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin dùng để chọn mua sản phẩm  KEM CHỐNG NẮNG SINH HỌC  phiên bản mới. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp của Công Ty Dr.lacir  tại Việt Nam và Quốc Tế, luôn có hàng date mới nhất và sớm nhất.
 
Cam kết hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả hoàn tiền 200%.
 
► Chúng tôi trân trọng phụ nữ bằng cách đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh chóng.
 
► 1 hộp KEM CHỐNG NẮNG SINH HỌC sẽ đem đến cho bạn những công dụng bảo vệ da vượt ngoài mong đợi.
 
 
 
Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X