Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

GLUTATHIONE - CHẤT LÀ TRẮNG DA NGUY HIỂM HAY AN TOÀN

Thời gian gần đây có lẽ các bạn đã được nghe rất nhiều về tiêm trắng, truyền trắng, sử dụng thuốc uống thay vì sử dụng kem bôi. Và Glutathione là một chất rất phổ biến có mặt hầu hết trong các sản phẩm, liệu pháp trắng da, nhưng Glutathione có thực sự là một chất an toàn?

glutathione-chat-la-trang-da-nguy-hiem-hay-an-toan
 
- Glutathione được biết đến là chất có tác dụng hỗ trợ làm trắng da thông qua hoạt động ức chế tyrosinase của nó, điều này làm giảm việc sản xuất melanin, khiến da bạn trắng hơn. Là một chất có tính oxy hóa mạnh, nó giúp lấy đi các gốc tự do, kim loại nặng và các chất độc hại tích tụ từ môi trường qua da, và đào thải chúng ra ngoài để giữ cơ thể sạch và khỏe mạnh.
 
VẬY LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG GLUTATHIONE THẾ NÀO LÀ AN TOÀN ? 
 
- Nhìn chung việc sử dụng glutathione khá an toàn, điều quan trọng là liều lượng và thời gian sử dụng. Tất cả hình thức của Glutathione dạng uống thường có khả năng dung nạp ở liều lượng khuyến cáo 500-1000mg/ngày trong vòng 6 tháng. Đây là liều lượng lý tưởng cho gan và thận, làm đẹp da an toàn hơn. 
 
- Các chuyên gia cũng khuyến cáo không nên uống quá 2000mg Glutathione mỗi ngày, đặc biệt là trong thời gian dài vì nó có thể khiến cho cơ thể của bạn bị đầu độc và gặp các biến chứng nguy hiểm.
 
- Viên uống Glutathione 600 chứa hàm lượng Glutathione ở mức 600mg, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm nám, sạm tàn nhang, giúp da trắng hồng, đồng thời cân bằng nội tiết từ đó cải thiện nhiều các tình trạng như bốc hỏa, cáu gắt, nóng trong, sinh lý....
 
- Sử dụng đều đặn 2 viên mỗi ngày để duy trì hiệu quả mong muốn.
 
- 𝐷𝑟.𝐿𝑎𝑐𝑖𝑟 đ𝑜̂̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑏𝑎̣𝑛, 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 𝑠𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑝ℎ𝑢̀ ℎ𝑜̛̣𝑝 đ𝑒̂̉ 𝑐ℎ𝑎̆𝑚 𝑠𝑜́𝑐 𝑑𝑎 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑞𝑢𝑎̉ 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡!
 
 
 
Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X