Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

Nước Hoa Vùng Kín Mini Garden Mùi Nào Thơm ? Mua ở đâu chính hãng uy tín ?

Nước hoa vùng kín The secret Garden Perfume là một dòng sản phẩm nước hoa nổi lên gần đây rất nhiều. Đặc biệt được cực kì nhiều chị em review như “ nhỏ 1 giọt thơm cả ngày” hay “ nhỏ xong chồng mê cực kì”. Vậy nước hoa The secret Garden Perfume có tốt không, thành phần ra sao, cách sử dụng như nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

nuoc-hoa-vung-kin-mini-garden-mui-nao-thom-mua-o-dau-chinh-hang-uy-tin-
 
 
Nước hoa The secret Garden Perfume là dòng nước hoa nổi tiếng của hãng Mini Garden .
 
 
 
 
Ngoài nước hoa vùng kín thì công ty còn phân phối nhiều dòng mỹ phẩm khác như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, son , phấn , mascara, sữa tắm , kem body .....
 
Các sản phẩm của Mini Garden cực kì tốt, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là dòng nước hoa vùng kín của hãng này. Nổi tiếng toàn thế giới chứ ko chỉ riêng Việt Nam đâu nha.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cá nhân em Thu khi quan hệ em sẽ dùng số 02 và 03 ( vì em thích mùi lãng mạn hehe) còn nếu đi ra ngoài em sẽ dùng số 1 cho nhẹ nhàng.
 
 
Có một số bài báo nói rằng nước hoa vùng kín The secret Garden Perfume có hại, mùi hắc, thậm chí gây nấm,… thì em Thu xin thưa rằng một là những bài báo là cải, câu view. Hai là những chị đó sử dụng loại nước hoa  giả nên mới gây ra tình trạng như vậy.
 
Thành phần của nước hoa The secret Garden Perfume được chiết xuất từ hoa cỏ nồng nàn, hương trái cây tinh khiết cùng hương gỗ trầm ấm đến từ nước Pháp kết hợp tinh dầu hoa anh thảo tạo cảm xúc Ấn Tượng, Thu Hút ngay từ lần đầu chạm mặt.
 
Đã được bộ y tế  Việt Nam cấp phép lưu hành, kiểm định đàng hoàng đầy đủ. Nên về cơ bản nếu là hàng thật thì 100% an toàn không có hại bất kì vấn đề gì cho cơ thể các chị nhé
 
 
 
 
 
 
- Nhỏ 1-2 giọt vào quần lót mỗi ngày, dung dịch sẽ hút đi mùi khó chịu và tỏa ra hương dễ chịu một cách nhanh chóng.
 
- Khi tắm bồn: nhỏ 3~4 giọt vào nước. Mùi hương dễ chịu của nước hoa sẽ lan tỏa giúp bạn thư thái.
 
- Khi đến kỳ kinh nguyệt: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ PH.
 
- Trong ngày hẹn hò: Nhỏ 1~2 giọt lên quần lót, cổ tay, cổ, gáy. Mùi hương của Secret Love sẽ tạo cho bạn một bầu không khí lãng mạn, ngọt ngà.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin dùng để chọn mua sản phẩm Nước Hoa Vùng Kín  phiên bản mới. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp của Mini Garden , luôn có hàng date mới nhất và sớm nhất.
 
 
 
► 1 hộp NƯỚC HOA VÙNG KÍN  sẽ đem đến cho bạn những hương thơm quyến rũ khó cưỡng vượt ngoài mong đợi.
Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X