Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

Review SiRo Ăn Ngon BaBy Plus Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu ?

Siro Baby plus Mới ra mắt thị trường đã nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng và các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành bởi hiệu quả mang lại nhanh, an toàn, giải quyết dứt điểm tình trạng biếng ăn, tiêu hóa kém, hay ốm vặt ở trẻ. Bài viết này chúng tôi Review siro ăn ngon baby plus có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng.

review-siro-an-ngon-baby-plus-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
- Công dụng của Siro Baby Plus được tạo nên bởi mỗi thành phần có trong nó. Các thành phần đem lại tác dụng:
 
Orafti P95 (Oligofructose – FOS): FOS có nguồn gốc từ thực vật, cung cấp chất xơ hào tan. Giúp cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ, Cân bằng hệ sinh thái đường ruột, giúp hệ tiêu háo khỏe mạnh. có tác dụng kích thích chọn lọc các lợi khuẩn như bifidobacteria trong ruột già, tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ.
 
L-Lysine HCl: Giuýp phát triển chiều cao, giúp trẻ ăn ngon miệng, Lysine là một acid amin thiết yếu, cần thiết để phân hủy carbohydrate và acid béo. Lysine giúp cơ thể hấp thụ calci, một chất cần thiết để bé phát triển xương và răng chắc khỏe. Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.
 
 
Springer (chiết xuất nấm men): tạo cảm giác ăn ngon miệng, bgoor xung thêm protein an toàn. Ngoài việc củng cố hệ vi sinh trong đường ruột, chiết xuất nấm men còn có khả năng bảo vệ bé khỏe mạnh, chống lại những tác nhân xấu từ môi trường như thay đổi thời tiết hay khói bụi.
 
Nước yến sào: Yến sào là loại thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng. Nó thúc đẩy sự phát triển trí tuệ của trẻ nhờ thành phần đặc biệt Acid Sialic. Tăng khả năng hấp thụ, giúp xương chắc khỏe, kích thích hệ tiêu háo để trẻ hấp thu tốt, ăn ngon miệng. Nước yến sào cung cấp các nguyên tố vi lượng cần thiết, thúc đẩy tăng trưởng và tăng khả năng miễn dịch.
 
L-Arginine Aspartate:  Arginine kích thích giải phóng hormone tăng trưởng, insulin và các chất khác trong cơ thể. Khi dùng cho trẻ, nó giúp bảo vệ bé khỏi những cơn cảm cúm thông thường, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa viêm đường tiêu hóa ở trẻ nhỏ.
 
Digezyme: Tập hợp các enzyme tiêu hóa giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn đưa vào, đồng thời ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu như tiêu chảy, đầy hơi, đau bụng. Ngoài ra Digezyme có tác dụng kích thích bé ngủ ngon tự nhiên, giảm quấy khóc về đêm, chấm dứt khóc dạ đề ở trẻ.
 
Thymomodulin: Thymomodulin có khả năng điều hòa miễn dịch trong phòng ngừa nhiễm trùng hô hấp, các bệnh dị ứng do suy giảm miễn dịch.
 
Colostrum (sữa non): Giúp phục hồi cơ thể, bảo vệ đường ruột, hỗ trợ tiêu háo, tăn cường miễn dịch, giúp bé phát triển trí não, bảo vệ đường ruột, giàu kháng thể tự nhiên, chống lại các tác nhân gây bệnh. Sữa non cung cấp chất dinh dưỡng và kháng thể tự nhiên, tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé, giúp bé ngủ ngon, ăn ngon
 
.
Siro Baby Plus là siro ăn ngon duy nhất trên thị trường hiện tại có chứa Colostrum. Chính thành phần sữa non Colostrum đã tạo nên những tác dụng vượt trội mà những sản phẩm khác không có được:
 
- Tăng sức được kháng cho trẻ, tạo cho trẻ lớp “kháng sinh tự nhiên”
 
- Kích thích não bổ của trẻ, giúp trẻ thông minh, lanh lợi
 
- Chấm dứt khóc dạ đề
 
- Kích thích ngủ ngon tự nhiên từ bên trong
 
Mỗi gói siro Baby Plus có chứa 30mg Colostrum nguyên chất, tương đương với 1/2 cốc sữa non pha. Điều này giúp mẹ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc khi chỉ sử dụng siro ăn ngon BabyPlus nhưng lại mang đến “tác dụng kép”.
 
Kẽm Gluconate: Kẽm là thành phần chính giúp bé ngủ ngon, đặc biệt với các trường hợp khó ngủ, quấy khóc về đêm do sinh lý ở trẻ. Ngoài ra, kẽm còn giúp ngăn ngừa tiêu chảy ở trẻ.
 
Vitamin nhóm B (B1, B3, B6): Vitamin B1 giúp nuôi dưỡng các dây thần kinh và cơ bắp khỏe mạnh ở trẻ. Trong khi đó, vitamin B3 hữu ích cho hoạt động của hệ thần kinh và hệ tiêu hóa diễn ra bình thường. Vitamin B6 cần thiết cho sự phát triển trí não của bé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
- BaByPlus là sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HAPI VIETNAM
 
- Địa chỉ: Tầng 4, Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
 
 
- Sản xuất tại: Công ty TNHH MEDISTAR Việt Nam- Nhà máy số 1 là Nhà máy chuyên sản xuất TPCN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
 
- Địa chỉ: Lô 38-2, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
 
- MEDISTAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng có nhà máy theo tiêu chuẩn GMP lớn bậc nhất tại Việt Nam.
 
 
Siro baby Plus giá bao nhiêu?
 
- Một hộp gồm 30 gói x 10ml.
 
- Mua 1 hộp có giá niêm yết là 365.000Đ
 
- Mua  2 Hộp niêm yết là 340.000Đ/1 Hộp
 
- Giá sỉ 5 hộp liên hệ zalo 09.77.77.54.70 ( gặp Thu ) để được hỗ trợ.
 
 
 
Chọn mua SIRO ĂN NGON CHO TRẺ BIẾNG ĂN BABYPLUS ở đâu uy tín, chất lượng?
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X