Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

Review kem tẩy lông Pizu có tốt không? Và Cách tẩy lông đúng cho từng vùng

Kem tẩy lông Pizu có thực sự hiệu quả như các review bạn đọc. Tẩy lông nách, vùng kín, tay, chân với Kem tẩy Lông Pizu có gây đau rát hay không và cách sử dụng như thế nào cho đúng. Hãy cùng Shop Myphampizutphcm.com khám phá chi tiết trong bài viết này nhé.

review-kem-tay-long-pizu-co-tot-khong-va-cach-tay-long-dung-cho-tung-vung
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
7. Kem tẩy lông Pizu có tốt không?
 
- Da mình da thường nhưng lần đầu tự tẩy lông tại nhà nên tâm lý vẫn sợ đau và sợ dị ứng nên vẫn chọn kem tẩy lông Pizu cho da nhạy cảm để yên tâm hơn. 
 
- Về Mùi hương: Kem tẩy lông Pizu có mùi khá  nhẹ hàng 
 
- Về chất kem: kem tẩy lông Pizu có chất kem màu trắng khá lỏng nên dễ dàng để tán trên da. Khi bắt đầu bôi trên da bạn sẽ cảm thấy rất mát. Mình bôi 1 lớp khá dày chờ 5 phút gạt phát đi hết sạch bách lông luôn. Sau khi dùng thì phần da được tẩy lông cũng rất mịn và mềm, không hề có cảm giác bị khô hay rát. Tẩy xong các bạn rửa với nước ấm,rồi lại rửa với nước lạnh cho se lỗ chân lông nhé. 
 
Về hiệu quả tẩy lông thì mình thấy Pizu làm khá ổn. Sau khi tẩy thì tầm hơn 1 tuần là lông sẽ bắt đầu nhú lại và sau khoảng 3 – 4 tuần sẽ mọc dài hơn. Tuy nhiên, sau khi mọc lại lông sẽ nhạt màu, mềm và thưa hơn nên thường thì chỉ khi muốn hoặc cần làn da nhẵn nhụi mình mới tẩy lông tiếp thôi.
 
Thường mình sẽ dùng kem tẩy lông Pizu cho vùng chân và tay và vùng dưới cánh tay  . Nếu bạn dùng cho phần dưới cánh tay thì sẽ phải chờ thêm một chút bởi có thể phần lông này sẽ “cứng đầu” hơn.
 
Theo nhà sản xuất thì kem tẩy lông Pizu có thể dùng cho đường bikini né các bồ tèo , mặc dù khu vực này khá nhạy cảm nhưng các nàng - và chàng đừng lo . Pizu nhà tớ cân tất nhé 
 
 
 
 
 
8. Ưu điểm của kem tẩy lông Pizu
 
- Sản phẩm phù hợp với từng loại da
 
- Thiết kế hài hòa, tiện dụng khi có Serum ức chế lông không mọc lại đi kèm.
 
- Chứa các thành phần lành tính nên không gây mẩn ngứa, đau rát.
 
- So với wax và cạo lông thì tẩy lông bằng Pizu sẽ nhẹ nhàng êm ái hơn rất nhiều, thời gian lông mọc trở lại sẽ lâu hơn 1 chút.
 
- Điều Đặc biệt hơn các sản phẩm tẩy lông khác là vùng tẩy lông sẽ trắng sáng hơn rất nhiều nữa các bạn nha . Iu chưa nè 
 
9. Nhược điểm của kem tẩy lông Pizu
 
- Vì chỉ là 1 trong những phương pháp tẩy lông tạm thời nên khoảng 1-2 tuần sau khi sử dụng thì lông sẽ mọc lại ( nhưng nhờ có  serum tinh chất ức chế lông mọc lại , nên bạn cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian tẩy lông thường xuyên như trước đây đâu nhé  ) 
 
- Đặc biệt nếu lông mọc lại cũng sẽ mềm hơn - mịn hơn - và thưa hơn nhiều 
 
 
 
 
10. Có nên vừa cạo lông vừa tẩy lông không?
 
- Cạo hết lông sau đó dùng kem tẩy lông Pizu chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến lông bị mọc ngược.
 
- Nếu như bạn đó chọn việc tẩy lông, hãy kiên nhẫn một chút đến khi lông mọc dài ra và tẩy tiếp. Không nên kết hợp song song giữa cả cạo và tẩy hại sẽ nhiều hơn đó bạn nhé.
 
- Kết Luận: Vùng da tẩy lông sáng lên rõ rệt, lông mọc lại thưa và nhạt màu hơn, lông mọc cũng chậm hơn nên bây giờ 3-4 tuần mình mới tẩy một lần.
 
Chị em nào muốn hiệu quả rõ hơn thì hãy thường xuyên dùng kem tẩy lông  Pizu 
 
Hi vọng review kem tẩy lông Pizu của mình sẽ giúp ích được phần nào đó cho mọi người.
 
Nếu có gì thắc mắc mn cứ cmt, mình sẽ giải đáp trong khả năng có thể nhé
 
 
 
 
 
Điện Thoại: 09.77.77.54.70 ( Zalo + Fb) gặp Ms Hồng Thu 
 
 
 
 
Là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin dùng để chọn mua sản phẩm TẨY LÔNG TRẮNG DA CÔNG NGHỆ HÀN phiên bản mới. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp của PIZU tại Việt Nam và Quốc Tế, luôn có hàng date mới nhất và sớm nhất.
 
Cam kết hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả hoàn tiền 200%.
 
► Chúng tôi trân trọng khách hàng bằng cách đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh chóng.
 
► 1 hộp TẨY LÔNG TRẮNG DA CÔNG NGHỆ HÀN sẽ đem đến cho bạn những công dụng vượt ngoài mong đợi.
 

 

Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X